image banner
Admin
HỘI THI "NAM GIỚI NẤU ĂN GIỎI"

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930–20/10/2020) và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2020), nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong đoàn viên, CNVCLĐ, đặc biệt là nữ đoàn viên, CNVCLĐ xã Lộc Tấn; sáng ngày 17/10/2020, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở xã Lộc Tấn phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ xã và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Lộc Tấn tổ chức Hội thi “Nam giới nấu ăn giỏi”. Tham dự Hội thi có 07 đội của nam đoàn viên, CNVCLĐ xã Lộc Tấn và các đơn vị phối hợp, đóng chân trên địa bàn xã tham gia (Nông trường cao su II, IV, VI; Đại đội công binh C34; Đội PCCC&CNCH; Đồn biên phòng Lộc Tấn).

Theo yêu cầu của Ban Tổ chức, mỗi đội phải thực hiện 01 món ăn do Hội thi đề ra, với các tiêu chí: đảm bảo số lượng 10 phần, đa dạng về món ăn, thẩm mỹ, ngon về chất lượng, tốt cho sức khỏe, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Với sự khéo léo, sáng tạo, các đội đã hoàn thành phần thi với những món ăn đa dạng, chuẩn bị công phu và trình bày đẹp mắt. Ban Giám khảo phải chọn ra những đội thi nấu ăn ngon, trình bày đẹp mắt, trong đó phải kể đến tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm. Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 04 giải Khuyến khích.

Đây là dịp để đoàn viên, CNVCLĐ được giao lưu, tạo không khí vui tươi, nâng cao đời sống tinh thần, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị. Đồng thời, là dịp để nam giới thể hiện sự khéo léo, sáng tạo trong việc chế biến thức ăn, tạo sự động viên, sẻ chia với những việc làm thường của những người phụ nữ./.

Một số hình ảnh hoạt động:

                                                  Ngọc Huy

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Lộc Ninh

 Địa chỉ: khu phố Ninh Thịnh, Thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.568.329

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn huyện Lộc Ninh

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị