image banner
Admin
Công đoàn cơ sở thị trấn Lộc Ninh tặng bồn nước cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, "lá lành đùm lá rách"; Sáng ngày 24/11/2020, đại diện Công đoàn cơ sở thị trấn Lộc Ninh đồng chí Tạ Thị Thu Hà- Chủ tịch công đoàn đã đến thăm và trao tặng bồn nước trị giá 2.500.000đ cho chị Nguyễn Thị Thanh Xuân, thường trú tại khu phố Ninh Thái, thị trấn Lộc Ninh-nguyên là cán bộ văn thư Ủy ban Nhân dân xã  Lộc  Thắng (nay là thị trấn Lộc Ninh vào những năm 1997).

Hiện nay hoàn cảnh của chị Xuân quá khó khăn không có nhà ở, chồng chị bị bệnh tai biến. Nay được  giáo xứ huyện Lộc Ninh quam tâm hỗ trợ xây dựng căn nhà tình thương tọa lạc tại xã Lộc Thái, nhưng bên trong nhà chưa có bồn chứa nước. Vì vậy, Công đoàn cơ sở thị trấn đã phát động vận  động  đoàn  viên công  đoàn ủng hộ cho chị Thanh Xuân được 2 triệu đồng, vận động doanh nghiệp và nhà hảo tâm trên địa bàn được 2 triệu đồng, qua đó mua thêm gạch lát nền nhà vệ sinh cho gia đình được khang trang sạch sẽ hơn.

 

Bồn nước được tặng cho gia đình chị Xuân

Thay mặt cho gia đình, chị Thanh Xuân đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất cấp ủy, chính quyền và Công đoàn thị trấn Lộc Ninh, cũng như doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã quan tâm, chia sẽ, hỗ trợ gia đình chị./.

 

                                                                                Hậu Giang

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Lộc Ninh

 Địa chỉ: khu phố Ninh Thịnh, Thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.568.329

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn huyện Lộc Ninh

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị