image banner
Admin
CÔNG ĐOÀN PHÒNG VĂN HÓA & THÔNG TIN HUYỆN LỘC NINH HỌP MẶT KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VN, 10 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Sáng ngày 19-10-2020, Ban Chấp hành CĐCS Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Lộc Ninh tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Trong buổi họp mặt, các chị, em phụ nữ và cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị đã cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, những công lao đóng góp của những nữ anh hùng trong thời kháng chiến chống giặc ngoại xâm, sự đóng góp của phụ nữ trong thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước.

Tại buổi họp mặt, đại diện Ban nữ Công CĐCS Phòng Văn hóa và Thông tin huyện đã báo cáo tóm tắt hoạt động nữ công của đơn vị. Công đoàn Phòng Văn hóa và Thông tin huyện có 13 nữ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ; nhiều năm qua nữ nữ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ cơ quan đã nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, không ngừng rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan vững mạnh. Trong gia đình, các chị, em luôn là những người vợ, người mẹ đảm đang, xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc. Hàng năm, có trên 50% nữ CB.CC.VC-LĐ được các cấp khen thưởng, 100% nữ đoàn viên, CNVCLĐ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Dịp này, CĐCS Phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức sinh nhật cho 10 đoàn viên, CNVCLĐ có ngày sinh trong quý III và tháng 10/2020.

Đại diện lãnh đạo cơ quan và Công đoàn đã trao tặng đến các chị, em nữ những bó hoa tươi thắm, tặng 10 phần quà mừng sinh nhật cho đoàn viên, CNVCLĐ. Chúc các chị em nữ và đoàn viên, CNVCLĐ sinh nhật sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành suất sắc nhiệm vụ trong năm 2020 và những năm tiếp theo,/.

              Hoàng Mỹ

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Lộc Ninh

 Địa chỉ: khu phố Ninh Thịnh, Thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.568.329

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn huyện Lộc Ninh

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị