image banner
Công đoàn huyện Lộc Ninh
HỘI NGHÔỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KHỐI THI ĐUA SỐ II TRỰC THUỘC LĐLĐ TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2023
Chiều ngày 29/02/2024, tại Hội trường Khu di tích Tà Thiết, Liên Đoàn Lao Động huyện Lộc Ninh đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Khối thi đua số II trực thuộc LĐLĐ tỉnh Bình Phước năm 2023. Về dự có đồng chí Mai Thị Hồng Luyến - UV.BTV LĐLĐ tỉnh - CT LĐLĐ TP Đồng Xoài, các đ/c Chủ tịch, PCT và cán bộ chuyên trách LĐLĐ huyện Lộc Ninh, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Phú Riềng, Hớn Quản và TP Đồng Xoài là các thành viên trong Khối Thi đua số II.
 
    Tại hội nghị, Đ/c Trần Thị Yến - UV.BCH tỉnh - Chủ tịch LĐLĐ huyện Lộc Ninh - Trưởng khối thi đua năm 2023 đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của khối. Năm 2023, dưới sự lãnh đạo của BCH LĐLĐ tỉnh và Cấp ủy cùng cấp; BCH LĐLĐ các đơn vị thành viên trong Khối đã tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác đạt được nhiều kết quả. Phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn có nhiều đổi mới, hiệu quả. Thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Tổ chức thành công Đại hội CĐCS, ĐH Công đoàn cấp trên trực tiếp Cơ sở NK 2023 - 2028, xây dựng 11 nhà Mái ấm Công đoàn, kết nạp
2.764 đoàn viên đạt 138,2%, thành lập mới 25 CĐCS, trong đó có 10 CĐCS từ 25 LĐ trở lên đạt 100%, giới thiệu 665 đoàn viên ưu tú cho Đảng đạt 122,46% chỉ tiêu tỉnh giao, thu kinh phí công đoàn vượt chỉ tiêu tỉnh giao, thưc hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động do cấp trên phát động..
 
    Các thành viên khối tham gia thảo luận đóng góp ý kiến thống nhất thông qua phương hướng hoạt động năm 2024. Hội nghị đã bầu LĐLĐ huyện Bù Đốp làm Trưởng khối thi đua và LĐLĐ TP Đồng Xoài là Phó khối năm 2024. Thống nhất ký kết Giao ước thi đua năm 2024 giữa các thành viên trong Khối.
 
    Các thành viên trong Khối đã đón nhận Cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh tặng LĐLĐ TP Đồng Xoài, Bằng khen của LĐLĐ tỉnh tặng LĐLĐ huyện Lộc Ninh, LĐLĐ huyện Bù Đốp về những thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2023
 
    Nhân dịp này, lãnh đạo, cán bộ chuyên trách các đơn vị thành viên trong Khối đã đến dâng hương tại Đền Tưởng niệm của Khu Di tích Tà Thiết tham quan các hạng mục trong Khu di tích và giao lưu Văn hóa giữa các LĐLĐ thành viên khối thi đua số II./.
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Trang thông tin điện tử Công đoàn huyện Lộc Ninh

 Địa chỉ: khu phố Ninh Thịnh, Thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713.568.329

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn huyện Lộc Ninh

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị